Stay Mentally and Socially Active Lifestyle 7 ร้านอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ สัมผัสกลิ่นอายภารตะง่าย ๆ จากปลายนิ้ว

7 ร้านอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ สัมผัสกลิ่นอายภารตะง่าย ๆ จากปลายนิ้ว

อาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

อินเดียเป็นชนชาติที่มีความเจริญทางวัฒนธรรมมายาวนานชนชาติหนึ่ง และวัฒนธรรมอย่างหนึ่งของชาวอินเดียที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของตนก็คือวัฒนธรรมการกิน ซึ่งอาหารอินเดียนั้นจะมีลักษณะพิเศษคือกลิ่นของเครื่องเทศที่เป็นแบบเฉพาะตัว ที่ทำให้ใครหลายคนต่างหลงใหล แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้คนอีกไม่น้อยที่คิดว่ามันจะฉุนเกินไปจนไม่กล้าที่จะลองทาน จนทำให้พลาดของดีไป และถ้าหากคุณไม่อยากจะพลาดและพร้อมที่จะเปิดใจลอง เรามีร้านอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ มานำเสนอ รับรองได้เลยว่าคุณจะหลงรักเสน่ห์แห่งอาหารภารตะอย่างแน่นอน

1. รอยัล อินเดีย (Royal India)

ถ้าพูดถึงอาหารอินเดียจะไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้เลย เพราะภัตตาคารแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นอาหารอินเดียร้านแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้รอยัลอินเดียมีระยะเวลาการเปิดให้บริการและเป็นที่รู้จักในย่านพาหุรัดมาเกินกว่า 50 ปี ซึ่งทางร้านก็มีความพิเศษตรงที่หมักชีสและโยเกิร์ตเอง ดังนั้นเมนูที่มีสองอย่างนี้เป็นส่วนประกอบรับรองเลยว่าเด็ด

2. อินเดียน ฟู้ด (Indian food)

เป็นอีกหนึ่งร้านดังของอาหารอินเดียที่ถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก ทำให้มีการเปิดสาขาเพิ่มแล้วถึง 4 สาขา รวมทั้งยังมีบริการอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ อีกด้วย ส่วนเมนูเด็ดที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจก็คือเมนูไก่อย่าง Chicken Tikka Masala

3. มาซาล่า อาร์ท (Masala Art)

มาซาล่า อาร์ทเป็นร้านอาหารอินเดียที่พิถีพิถันในด้านเครื่องเทศตรงตามชื่อร้าน โดยจะเป็นอาหารอินเดียทางเหนือที่จะมีรสชาติจัดจ้านหน่อย แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับลิ้นของคนไทยได้อย่างดี ถ้าใครที่ชื่นชอบอาหารรสจัดอยู่แล้วต้องขอแนะนำร้านนี้เลย

4. คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์ (Kebabs & Kurries Restaurant)

ดูจากชื่อร้านก็จะเห็นว่าสิ่งที่นำเสนอคือเคบับและแกง ซึ่งทางร้านมีแกงแบบอินเดียหลากหลายชนิดไว้บริการ ซึ่งยังคงความเข้มข้นแบบดั้งเดิมไว้ได้อย่างดี และในขณะเดียวกันก็มีการจัดการให้น่าทานมากขึ้น ทั้งการจัดจานและบรรยากาศภายในร้าน และก็มีบริการอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน

5. ราง มาฮาล (Rang Mahal)

ราง มาฮาล ร้านอาหารอินเดียที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยมาแล้วมากมาย ดังนั้นเรื่องรสชาติอาหารนั้นไม่ต้องห่วงเลย แถมทางร้านยังขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศในร้านที่น่านั่งมากอีกด้วย เพราะตั้งอยู่บนชั้น 26 ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศแบบรูฟท็อปอีกด้วย

6. ตุ๊กตุ๊ก (Tuk Tuk Asian Streatery)

เป็นร้านอาหารอินเดียที่น่าสนใจมาก เพราะร้านนี้นำเสนออาหารอินเดียในแนวสตรีทฟู้ดและการตกแต่งร้านที่ออกแนวสนุกสนานเข้าถึงง่าย และรสชาติอาหารของทางร้านก็เข้าถึงลิ้นคนไทยได้ง่ายเช่นกัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของอาหารอีกด้วย

7. ปันจาป สวีท (Punjab Sweets)

ร้านสุดท้ายเอาใจคนรักสายหวานกันหน่อย กับร้านปันจาป สวีท ที่มีขนมอินเดียหลากหลายชนิดไว้ให้ลิ้มลอง ซึ่งขนมของทางร้านรังสรรค์ข้นมาโดยพ่อครัวชาวอินเดียแท้ ๆ และทำกันแบบสดใหม่วันต่อวันอีกด้วย รับรองได้เลยว่าสายหวานต้องติดใจอย่างแน่นอน

“แป้ง แกง เครื่องเทศ” กลิ่นอายแบบภารตะนั้นเป็นวัฒนธรรมการกินที่ไม่มีใครเหมือน และวันนี้เราไม่ต้องไปไกลถึงอินเดียก็สามารถหาทานได้ หรืออาจจะไม่ต้องออกจากบ้านเลยด้วยซ้ำเพราะมีอาหารอินเดียเดลิเวอรี่กรุงเทพฯไว้ให้บริการ แล้ว ไม่ต้องรออะไรแล้วมื้อต่อไปจัดมาชิมกันเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

รองเท้าสุขภาพ

สายเฮลตี้ห้ามพลาด ‘รองเท้าสุขภาพ’ ที่ทุกคนต้องมีสายเฮลตี้ห้ามพลาด ‘รองเท้าสุขภาพ’ ที่ทุกคนต้องมี

ในปัจจุบันถือว่าเป็นยุคของการดูแลรักษาสุขภาพ ที่ใครหลาย ๆ คนเริ่มหันมาสนใจสุขภาพกันแล้ว ไม่ว่าจะเริ่มหันมาออกกำลังกาย หรือกินคลีน ทุกอย่างก็ดูเป็นเรื่องที่เฮลตี้ไปหมด อาจเป็นเพราะด้วยกระแสสังคมหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ทุกคนในตอนนี้ดูเฮลตี้ไปด้วยกันอย่างพร้อมเพียง และมีอีกสิ่งหนึ่งที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เช่นกัน นั่นก็คือรองเท้าสุขภาพ เราจะต้องเฮลตี้ไปทั้งตัวโดยเฉพาะในส่วนของเท้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการใข้ชีวิตประจำวันของเรา จะเดินจะวิ่งไม่ว่าจะไปทำกิจกรรมไหนก็ต้องใช้เท้าในการดำเนินกิจกรรมจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจถ้าเราจะหันมาดูแลสุขภาพเท้ากันใหัมากกว่าที่เคยด้วยรองเท้าสุขภาพ เหตุผลที่เราควรจะมีรองเท้าสุขภาพอยู่ในบ้าน 1 ช่วยดูแลสุขภาพเท้าของเรา แบบที่รองเท้าทั่วไปอาจให้ไม่ได้ เพราะรองเท้าสุขภาพได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ในการดูแลเท้าของเรา ในเรื่องของการรองรับน้ำหนักตัว หรือปัองกันแรงกระแทก หรือป้องกันการลื่น และด้วยตัวพื้นรองเท้าที่มีความนุ่มนิ่มอย่างที่อธิบายได้ยาก 2 ช่วยปรับสมดุลช่วงเท้าและขาของเรา เพราะรองเท้าสุขภาพได้มีกานออกแบบที่ตรงตามรูปแบบอุ้งเท้าของเรา ซึ่งส่งผลในเรื่องของการเดินาน ๆ หรือยืนนาน ๆ ทำให้ไม่ปวดไม่เมื่อยมั้งเท้าและขานั่นเอง

รถไฟฟ้า ราคา ถูก

ทำความรู้จักกับรถสามล้อบรรทุกทำความรู้จักกับรถสามล้อบรรทุก

         รถสามล้อบรรทุก เป็นยานพาหนะที่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่ารถสามล้อไฟฟ้าซึ่งก็เป็นรถไฟฟ้า ราคา ถูก ในประเภทที่เป็นรถบรรทุก หรือรถสามล้อบรรทุกเอนกประสงค์ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการขนส่งสินค้าจำนวนหนึ่ง ที่มีปริมาณไม่มากจนเกินไปหรือไม่น้อยจนเกิน และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรทุกสิ่งของหรือสินค้าในระยะทางที่ไม่ไกลกันมาก ซึ่งจะเหมาะสมกับเกษตรกรเป็นหลัก ซึ่งจะสามารถใช้รถสามล้อบรรทุกในการขน การเคลื่อนย้ายสินค้า ผลิตผลทางการเกษตรในแต่ละวัน โดยลักษณะของรถสามล้อบรรทุกจะมีโครงสร้างพื้นฐานคล้ายกับรถจักรยานยนต์ แต่จะประกอบไปด้วยล้อหน้าหนึ่งล้อ และมีล้อหลังสองล้อ ซึ่งบริเวณล้อหลังจะมีคล้ายๆ กับกระบะขนาดย่อพ่วงมาด้านหลัง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเคลื่อนย้ายสินค้า ซึ่งรถสามล้อบรรทุกนั้นก็สามารถปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และต่อเติมตัวรถบรรทุกให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานได้ โดยจะมีตั้งแต่รถสามล้อบรรทุกแบบมาตรฐาน ที่พ่วงมากับกระบะท้ายโดยไม่ต้องต่อเติมโครงสร้างใดๆ ใช้ในการขนส่งสินค้าเท่านั้น เหมาะสำหรับกลุ่มเกษตรกรเป็นหลัก และยังมีรถสามล้อบรรทุกที่นำมาปรับเปลี่ยนเป็นรถสามล้อไฟฟ้าช่วยในการทำธุรกิจอาหารข้างทาง เนื่องจากโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานทำให้ทนกับการต่อเติมส่วนอื่นๆ เข้ากับรถสามล้อบรรทุก โดยผู้ที่ต้องการทำธุรกิจรถขายอาหารข้างทางจากรถสามล้อบรรทุก

แก้วเยติ

การพกแก้วน้ำประจำตัว มีประโยชน์อย่างไรบ้างการพกแก้วน้ำประจำตัว มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

แก้วน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา แต่ส่วนใหญ่เราจะได้แก้วน้ำเหล่านี้มาจากการซื้อสินค้าเป็นหลัก เช่น การซื้อกาแฟ ซื้อน้ำอัดลมจากร้านค้า แต่น้อยคนที่จะพกแก้วเป็นของตัวเอง เพราะว่าขี้เกียจพก ไปซื้อเอาดีกว่า แต่ตั้งแต่ที่มี แก้วเยติ ที่เป็นแก้วพิเศษเข้ามา ความคิดเหล่านี้ก็เปลี่ยนไปหมด และคนหันมาพกแก้วกันมากขึ้น  ด้วยคุณสมบัติของแก้วที่ต่างจากแก้วธรรมดา ทำให้คนไม่ลังเลที่จะพก และอยากจะบอกว่า การพกแก้วน้ำประจำตัวติดตัวตลอด ก็มีประโยชน์กับเราไม่น้อยเหมือนกัน มาดูกันว่าข้อดีของการพกแก้วประจำตัว มีอะไร เผื่อใครอยากจะหันมาซื้อติดตัวเอาไว้บ้าง  ข้อดีของการพกแก้วน้ำประจำตัว  1.มั่นใจในความสะอาด  เพราะเป็นแก้วที่เราใช้ด้วยตัวเอง จึงรู้ว่าแก้วนั้นสะอาดมากน้อยแค่ไหน เราดูแลให้สะอาด เราก็ได้ใช้ของที่สะอาดด้วย ต่างจากการซื้อแก้วที่ร้านค้า แม้ว่าจะดูเป็นของใหม่ แต่ก็อาจจะมีสิ่งสกปรกมาที่เรามองไม่เห็นติดมาด้วยก็ได้ และนั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา